ไอเดียปูพื้นหน้าบ้าน 7 สไตล์ สวยไม่ซ้ำกับ..บล็อกปูพื้น SCG

Last updated: 26 มิ.ย. 2566  |  114 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเดียปูพื้นหน้าบ้าน 7 สไตล์ สวยไม่ซ้ำกับ..บล็อกปูพื้น SCG

รวมไอเดียปูพื้นหน้าบ้านด้วยบล็อกปูพื้นหรืออิฐตัวหนอน เพื่อทำให้พื้นภายนอกสวยในรูปแบบและสไตล์ที่ต้องการโดยไม่ซ้ำใคร!

พื้นที่นอกบ้านเป็นส่วนหนึ่งที่เจ้าของบ้านมักให้ความสำคัญเพราะเปรียบเสมือนเป็นหน้าตาของบ้านเลยก็ว่าได้ แขกไปใครมาก็มักจะเห็นเป็นอันดับแรก แต่จะตกแต่งพื้นหน้าบ้านหรือพื้นทางเดินรอบบ้านให้สวยงามแต่เพียงอย่างเดียวก็ไม่ได้ เจ้าของบ้านต้องคำนึงถึงการดูแลรักษาและอายุการใช้งานที่ยาวนานเป็นหลักด้วย ซึ่งบล็อกปูพื้น SCG ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เจ้าของบ้านมักให้ความสนใจ เนื่องจากเป็นบล็อกปูพื้นวัสดุคอนกรีต มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้ปูพื้นภายนอกและพื้นที่จอดรถได้โดยไม่ต้องมีพื้นคอนกรีตเสริมเหล็กมารองรับ และยิ่งไปกว่านั้น…หากดินทรุดจนพื้นยุบก็สามารถรื้อออก ถมทรายปรับระดับ และปูใหม่ได้ไม่ยาก นอกจากนี้ บล็อกปูพื้น SCG ยังมีรูปแบบลวดลายให้เลือกหลากหลายสไตล์ทำให้ไม่มีขีดจำกัดในการตกแต่งพื้นหน้าบ้าน

วันนี้จึงขอนำเสนอไอเดียปูพื้นหน้าบ้าน 7 สไตล์สวยไม่ซ้ำ ด้วย…บล็อกปูพื้น SCG

1)แต่งพื้นหน้าบ้านลุคทันสมัย ด้วยบล็อกปูพื้น SCG รุ่น TRIO BLOCK

   บล็อกปูพื้น SCG รุ่น TRIO BLOCK (ทรีโอ้ บล็อก) มีลักษณะรูปทรงสามเหลี่ยม ทำให้พื้นดูโดดเด่นขึ้น เพราะดีไซน์สามเหลี่ยมมีสีเทาหลายเฉด เมื่อนำมาวางเรียงต่อกันช่วยเพิ่มความน่าสนใจบนทางเดินได้ดี และอาจจะเพิ่มลูกเล่นด้วยการแซมหญ้าเทียมเข้าไปด้วย ทำให้พื้นที่หน้าบ้านดูทันสมัยไม่น่าเบื่อ

2)แต่งพื้นทางเดินรอบบ้านทันสมัยเรียบง่าย ด้วยบล็อกปูพื้น SCG รุ่น HEXAGON

   บล็อกปูพื้น SCG รุ่น HEXAGON หรือที่เรียกว่าบล็อกปูพื้นหกเหลี่ยม นิยมนำมาตกแต่งพื้นหน้าบ้านหรือพื้นโรงจอดรถ เพราะมีความเรียบง่ายและมีสีสันให้เลือกหลากหลาย สามารถออกแบบได้ตามจินตนาการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นลายดอกไม้ พื้นคละสีลาย Random ตกแต่งได้ทั้งบ้านสไตล์โมเดิร์นและคลาสสิก

3)แต่งพื้นทางเดินกับลูกเล่นสร้างมิติ ด้วยบล็อกปูพื้น SCG รุ่น LAGUNA MALDIVES

   บล็อกปูพื้น SCG รุ่น LAGUNA THE MALDIVES (ลากูน่า เดอะมัลดีฟส์) มีลักษณะรูปทรงสี่เหลี่ยม เน้นโชว์ผิวหน้าบล็อกปูพื้น เพิ่มมิติที่โดดเด่นให้กับพื้นทางเดิน ผิวสัมผัสมีลักษณะขรุขระ นอกจากนี้ยังมีลวดลายและสีสันให้เลือกมากมาย

4)แต่งพื้นทางเดินรอบบ้านหรือแต่งในสวนสไตล์เซน ด้วยบล็อกปูพื้น SCG รุ่น SAKURA BLOCK

   บล็อกปูพื้น SCG รุ่น SAKURA BLOCK ที่มีไอเดียมาจากดอกซากุระ ดอกไม้ประจำชาติของญี่ปุ่นที่ถูกนำมาถ่ายทอดออกแบบเป็นรูปทรงและสีสันของบล็อกปูพื้น สามารถจัดเรียงต่อกันได้อย่างลงตัว ได้กลิ่นอายสวนดอกซากุระ เสริมการตกแต่งพื้นทางเดินด้วยการแต่งสวนสไตล์เซนจะทำให้พื้นสวนสวยงามน่ามองมากยิ่งขึ้น

5)ตกแต่งพื้นหน้าบ้านลวดลายโฉบเฉี่ยว ด้วยบล็อกปูพื้น SCG รุ่น RHOM BLOCK

   บล็อกปูพื้น SCG รุ่น RHOM BLOCK (รอห์ม บล็อก) ออกแบบมาให้มีรูปทรงพิเศษภายใต้แนวคิดจากไลฟ์สไตล์การใช้ของคนรุ่นใหม่ที่พักอาศัยในเขตเมืองที่มีความ เรียบ เท่ มีสไตล์ ไม่จำเจ ลักษณะบล็อกมีเหลี่ยมมุมองศาแปลกตา ทำให้เกิดเส้นสายที่มีความอิสระ ลวดลายโฉบเฉี่ยว เรียงต่อได้หลากหลายรูปแบบ

6)ตกแต่งพื้นทางเดินในสวนแฝงลูกเล่นหลากสี ด้วยบล็อกปูพื้น SCG รุ่น COBBLE STONE

   บล็อกปูพื้น SCG รุ่น COBBLE STONE (คอบเบิล สโตน) มีรูปทรงสี่เหลี่ยมขนาดต่าง ๆ ที่มีดีเทลเส้นสายเป็นคลื่นโค้งมน มีสีสันสดใสให้เลือกมากมาย เหมาะกับการแต่งทางเดินในสวน รวมถึงพื้นทางเดินสไตล์ยุโรป

7)แต่งทางเดินรอบบ้านสร้างลวดลายมีเอกลักษณ์ ด้วยบล็อกปูพื้น SCG รุ่น IMAGINATION

   บล็อกปูพื้น SCG รุ่น IMAGINATION มีลักษณะรูปทรงที่อิสระแปลกตาให้เลือกถึง 5 แบบ ได้แก่แบบ จัสตุรัส อัฐศิลา คฑา ศรศิลา ศิลาหกเหลี่ยม โดยสามารถใช้บล็อกปูพื้นรุ่นนี้ปูร่วมกันเพื่อให้เกิดลวดลายที่สวยงามไม่ซ้ำใครได้หลากหลายรูปแบบ ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

ไอเดียการตกแต่งพื้นภายนอก พื้นหน้าบ้าน ถนน ที่จอดรถ หรือพื้นทางเดินในสวนด้วยบล็อกปูพื้น SCG เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้บ้านสวยงาม น่ามอง เปลี่ยนสนามหญ้ารก ดินเลอะเทอะให้สะอาดตา ทั้งยังดูแลรักษาง่าย หากพื้นยุบตัวก็สามารถรื้อและปูใหม่ได้โดยใช้เวลาไม่นาน ยิ่งถ้าหากเป็นพื้นทางเดินขนาดเล็กในสวนก็สามารถออกแบบและติดตั้งเองได้ไม่ยากอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้